ช่องทางการร้องเรียนเจ้าหน้าที่

เอกสารคำร้องนี้ มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ต่อผู้มารับบริการ แจ้งเบาะแสการกระทำผิด เพื่อที่เทศบาลฯ จะได้ดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ได้ โดยผู้ร้องจะต้องกรอข้อมูลตามแบบฟอร์มที่เทศบาลฯ กำหนด และเทศบาลฯ จะปกปิดข้อมูลของท่านไว้เป็นความลับ


ขั้นตอน และระยะเวลาในการดำเนิน

1.ผู้ร้องกรอกแบบฟอร์ม

2.งานสารบรรณรับเรื่อง ตรวจทานข้อมูล ส่งกองงานที่ดูแลผู้ถูกต้องเรียน ระยะเวลา 1 วัน

3.กองงานต้นเรื่องดำเนินการตรวจสอบ แจ้งผู้ถูกร้องเรียน แต่งตั้งคณะกรรมการ ตรวจสอบ สอบสวน ระยะเวลา 10 วัน

4.รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ระยะเวลา 1 วัน ถัดจากการดำเนินการในข้อ 3

5.แจ้งผู้ถูกร้องเรียน และผู้ร้องเรียน ทราบผลการดำเนินการ ระยะเวลา 3 วัน

6.หากมีการอุทธรณ์จากผู้ถูกร้องเรียน/ผู้ร้องเรียน ผลการสอบสวน ให้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อดำเนินการตั้งคณะกรรมการ ชุดใหม่ขึ้นมาสอบสวนใหม่ และดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน (ดำเนินการใหม่ตั้งแต่ข้อ 3 - 5)

***กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน

*
*
*
*
*
*
   

ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน

   ข้อตกลงและเงื่อนไข
รับทราบ