ใช้คุกกี้บนเว็บไซต์นี้เพื่อการบริหารเว็บไซต์ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของท่าน
ข้อตกลงและเงื่อนไขช่องทางการร้องเรียนเจ้าหน้าที่
เอกสารคำร้องนี้ มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ต่อผู้มารับบริการ แจ้งเบาะแสการกระทำผิด เพื่อที่เทศบาลฯ จะได้ดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ได้ โดยผู้ร้องจะต้องกรอข้อมูลตามแบบฟอร์มที่เทศบาลฯ กำหนด และเทศบาลฯ จะปกปิดข้อมูลของท่านไว้เป็นความลับ
ขั้นตอน และระยะเวลาในการดำเนิน
1.ผู้ร้องกรอกแบบฟอร์ม
2.งานสารบรรณรับเรื่อง ตรวจทานข้อมูล ส่งกองงานที่ดูแลผู้ถูกต้องเรียน ระยะเวลา 1 วัน
3.กองงานต้นเรื่องดำเนินการตรวจสอบ แจ้งผู้ถูกร้องเรียน แต่งตั้งคณะกรรมการ ตรวจสอบ สอบสวน ระยะเวลา 10 วัน
4.รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ระยะเวลา 1 วัน ถัดจากการดำเนินการในข้อ 3
5.แจ้งผู้ถูกร้องเรียน และผู้ร้องเรียน ทราบผลการดำเนินการ ระยะเวลา 3 วัน
6.หากมีการอุทธรณ์จากผู้ถูกร้องเรียน/ผู้ร้องเรียน ผลการสอบสวน ให้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อดำเนินการตั้งคณะกรรมการ ชุดใหม่ขึ้นมาสอบสวนใหม่ และดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน (ดำเนินการใหม่ตั้งแต่ข้อ 3 - 5)
***กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน